.
.
.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

100+ lời chúc 20/11 dành cho thầy cô ý nghĩa, hay, ngắn gọn

20/11 – ngày Nhà giáo Việt Nam đang dần đến gần. Đây là dịp quan trọng để các em học sinh gửi lời tri ân nhằm thể hiện được tấm lòng kính trọng đến thầy cô – người lái đò cần cù đưa lớp lớp học sinh đến bến bờ của tri thức. Tuy nhiên việc suy nghĩ hay tìm ra được một lời chúc phù hợp với từng trường hợp luôn không bao giờ là dễ dàng. Do đó hãy cùng Bamboo School điểm qua 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản nhé!

Lời chúc thầy cô 20/11 ngắn gọn ý nghĩa

Lời chúc ngắn gọn phù hợp để các bạn học sinh hoặc quý phụ huynh điền vào trong những tấm thiệp xúc tích nhưng chan chứa sự tôn trọng và lòng yêu thương dành cho đội ngũ giáo viên. Vậy thì các bạn hãy tham khảo một vài câu chúc sau đây:

  • Không gì quý hơn sức khỏe. Kính chúc thầy/ cô sẽ có thật nhiều sức khỏe và may mắn trong cuộc sóng để tiếp tục bước đi trên con đường truyền đạt tri thức của mình một cách vững chãi nhất.
  • Thầy/ cô là cha/ mẹ thứ hai của em/ con. Tuy không chung máu mủ ruột thịt nhưng tình yêu và công lao thầy/ cô dành cho lớp lớp học sinh là vô bờ bến. Vậy nên em/ con mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thầy /cô không chỉ trong 20/11 mà còn trong tương lai và niềm vui, hạnh phúc sẽ luôn đồng hành cùng thầy/ cô trên con đường của tri thức.
  • Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu.
  • Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em kính dâng thầy tấm lòng tôn kính của em.
  • Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều mầu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mặt em, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.
  • Nếu hỏi:”Thành công bắt nguồn từ đâu?” Em sẽ trả lời rằng “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.
  • Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em, nhóm lên cho em ánh sáng hy vọng. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.
  •  Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc thầy cô 20/11 dài ý nghĩa

Thế nhưng bên cạch những lời chúc xúc tích, ngắn gọn thì các đoạn chúc thầy cô 20/11 dài vẫn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên.

  • Dù ngày hôm nay trò đã ở vị trí không phải là một người học sinh, nhưng trò vẫn luôn hướng về một nơi, một mái ấm gia đình thân yêu nhất và trong mỗi bài giảng của thầy cô dành cho học sinh, sinh viên, trò vẫn nhớ đến những người thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.
  • Nếu có ai đó hỏi em rằng: “Ai là người thắp lên ngọn lửa đầy niềm tin và nhiệt huyết trong trái tim em”, em sẽ chẳng ngần ngại mà trả lời ngay: “Đó chính là cô – người lái đò luôn quan tâm, dạy dỗ và chỉ bảo em trong suốt những tháng ngày là học sinh. Nhân ngày 20/11 em chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.
  • Tháng năm dầu dãi nắng mưa, con đò trí thức thầy đưa bao người. Qua sông gửi lại nụ cười, tình yêu xin tặng người thầy kính thương. Con đò mộc – mái đầu sương. Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày.
  • Mọi lời hay ý đẹp đều chẳng đủ để nói hết được công ơn của cô dành cho chúng em. Dù đã khôn lớn, đã trưởng thành nhưng con luôn là cậu học trò bé nhỏ của mẹ trong ngôi nhà thứ hai đầy yêu thương ấy.

Lời chúc thầy cô 20 11 cấp 3

Cấp 3 là khối trường lớn nhất trong 12 năm đi học và đây cũng là nơi cung cấp kiến thức nền tảng để học sinh bước vào cánh cửa của đại học với sự dạy dỗ của thầy cô. Do đó hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất cũng như là gửi trọn tấm lòng thành đến những giáo viên của mình bạn nhé!

  • Cấp 3 luôn được coi là khoảng thời gian đẹp nhất của đời học sinh cắp sách đến trường. Khoảng thời gian thanh xuân của chúng em rực rỡ và tươi sáng hơn đó chính là nhờ công ơn dưỡng dạy đầy nhiệt huyết của thầy cô. Nhân dịp 20/11, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận trong tấm lòng nhằm tri ân tấm lòng và ngọn lửa của tri thức mà quý thầy cô đã trao đến em trong suốt thời gian qua.
  • Cấp 3 là khoảng thời gian cuối cùng của cuộc đời học sinh trước khi bước chân qua trang sách mới của cuộc đời. Vậy nên đây có lẽ là khoảng thời gian mà chúng em sẽ khắc ghi mãi trong lòng và không bao giờ quên dẫu cho những hạt bụi của ký ức vùi lấp hình ảnh của thầy cô đứng trên bục giảng. Dù cho sau này cuộc sống thoi đưa mỗi người đến một phương trời khác nhau, chúng em sẽ luôn trân trọng từng kiến thức mà thầy cô đã truyền đạt như một hành trang vững chắc đưa em qua từng khó khăn và biết cách đứng dậy sau những vấp ngã.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc thầy cô 20/11 mầm non

Những lời chúc thầy cô 20/11 mầm non thông thường sẽ được ghi dưới góc độ của phụ huynh. Bên cạnh đó, thầy cô mầm non chính là những giáo viên đầu tiên trong cuộc đời đi học của các bé và giúp các con làm quen với cuộc sống tự lập hơn. Vậy thì phụ huynh hãy cùng điểm qua một số lời chúc đơn giản dành cho thầy cô – người đã dày công chăm sóc và dạy dỗ con em mình nhé!

  • Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn đầy yêu thương!
  • Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.
  • Cháu vẫn chưa hẳn hoàn hảo nhưng nhờ có cô, cháu đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn cô đã luôn sát sao và chỉ cho cháu con đường đúng đắn.
  • Nếu mọi giáo viên trên thế giới này đều tận tâm như thầy, thì không phụ huynh nào phải lo lắng về con mình. Cảm ơn thầy vì đã tất cả.
  • Để làm cho những đứa trẻ thích thú với các bài học, điều quan trọng là phải có người nhiệt huyết tạo ra một môi trường học tập liên tục cho chúng. Cô đã làm việc đó rất hoàn hảo. Gia đình xin cảm ơn cô!
  •  Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn xinh đẹp, trẻ mãi không già, mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.
  •  Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi trường thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và “chịu đựng” những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc cô giáo cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
  • Ngày 20/11, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm

Giáo viên chủ nhiệm là người trực tiếp chăm sóc học sinh trong suốt 12 năm cắp sách đến trường. Do đó đây chắc hẳn là người mà bạn có kỉ niệm và mối liên kết chặt chẽ nhất trong số các giáo viên. Việc tôn trọng và để lại ấn tượng tốt cho thầy cô chủ nhiệm chắc chắn là điều mà các bạn học sinh nên làm. Và việc đơn giản nhất mà mọi người có thể làm đó chính là gửi những lời chúc thân thương đến cho những thầy, người cô của mình.

  • Là một người mẹ/ người cha cho cả xx đứa con nhỏ quả là thật mệt mỏi cô/ thầy nhỉ? Em xin cảm ơn vì những công lao và cả thời gian mà thầy cô đã dành ra để dạy dỗ chúng em trưởng thành. Tuy không phải là những con người hoàn hảo nhất với các thành tích cao ngất ngưỡng, nhưng với sự chỉ bảo từ những người đi trước như thầy/ cô mà bản thân học sinh chúng em tự cảm nhận được sự tiến bộ và thay đổi của bản thân theo hướng tích cực qua từng ngày một. Mong là thời gian qua đi cũng không làm cho bụi phấn nhuộm trắng mái tóc thầy để lớp lớp học sinh vẫn còn được thầy dạy bảo và truyền đạt những kiến thức bổ ích.
  • Lại một mùa Hiến Chương nữa lại về. Chúng con xin gởi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc.
  • Vào ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 hàng năm trong cả nước, từ những em nhỏ chập chững lớp một, lớp hai đến những người cao tuổi. Trong lòng rất hân hoan chào đón và dâng tặng những lời chúc, những đóa hoa tươi thắm gởi tới thầy cô suốt cuộc đời cống hiến đưa nền giáo dục nước nhà ngang bằng và sánh vai những nước phát triển.
  • Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 con xin chúc thầy manh khỏe, công tác tốt!
  • Nghề giáo – nghề “trồng người” – bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô!
  • Thầy ơi, thầy đứng trên cương vị thiêng liêng đó, như một tháp chỉ đường chỉ dẫn hết lớp người này đến lớp người khác, hướng về phía trước.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho hiệu trưởng

Hiệu trưởng chính là người lãnh đạo của cả một trường học và vận hành nó nhằm mang lại cho các em học sinh những kiến thức cũng như sự chăm sóc tận tình nhất. Thế nhưng vì không trực tiếp đứng lớp giảng dạy nên hiệu trưởng thông thường không nhận được lời chúc từ các em học sinh. Với tư cách dù là học sinh hay phụ huynh học sinh đang theo học dưới mái trường, sao chúng ta lại không gửi những lời chúc chân thành nhất nhằm vinh danh người thầy/ người cô thầm lặng này nhé!

  • Tuy không trực tiếp giảng dạy nhưng em biết công sức mà thầy/ cô bỏ ra đều không kể siết. Nhân dịp ngày cao quý nhất dành cho giáo viên Việt Nam, em xin gửi đến quý thầy/ cô những lời chúc chân thành nhất từ tận sâu trong đáy lòng.
  • Em hiểu rõ, trường mình có được ngày hôm nay là nhờ không ít sự cố gắng của đội ngũ giáo viên nói chung và đặc biệt là thầy/ cô nói riêng với cương vị là người đứng đầu, người thuyền trưởng trên chuyến tàu của tri thức cùng áp lực đè nặng trên vai. Em mong rằng thầy/ cô sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe để cùng chúng em đi tiếp trên quãng đường tương lai và đón thêm lớp lớp học sinh nhằ, dạy dỗ các em nhỏ nên người như cách thầy cô đã giúp tụi em bước đi vững chắc hơn.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy văn

Đối với giáo viên dạy văn, sao bạn lại không trích những câu thơ, ca dao tục ngữ hay lời nói được trích từ những văn bản văn học để gửi tặng thầy cô của mình nhỉ?

  • Muốn sang thì bắc cầu Kiều
    Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy.
  • Nhất tự vi sư, bán tự vi sư (Một chữ là thầy, nửa chữ cũng là thầy).
  • Ăn quả nhớ kẻ trồng cây.
  • Nhất quý nhì sư.
  • Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy
    Nghĩ sao cho bõ những ngày ước mong.
  • Công cha, áo mẹ, chữ thầy
    Gắng công mà học có ngày thành danh.
  • Ơn thầy soi lối mở đường
    Cho con vững bước dặm trường tương lai
  • Mười năm rèn luyện sách đèn
    Công danh gặp bước, chớ quên ơn thầy.
  • Giáo dục như ánh sáng thái dương, phản chiếu cả đến những gian nhà cỏ thấp bé, mái tranh của con nhà nghèo – Pestalogi.
  • Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học- Comenxki.
  • Một gánh sách không bằng một người thầy giỏi – Ngạn ngữ Trung Quốc.
  • Tôi mang ơn cha mẹ cho tôi sự sống. nhưng tri ân thầy tôi đã dạy tôi sống đẹp – Alexander the Great.
  • Hãy cùng nhìn lại và dành sự ghi nhận đối với những giáo viên tài năng, tỏ lòng biết ơn đối với những người đã chạm đến cảm xúc con người. Các chương trình giảng dạy quá nhiều kiến thức nhưng chính sự trìu mến của các thầy cô đã giúp vun đắp tâm hồn trẻ thơ – Carl Jung.
  • Chí phèo có bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, còn những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em nhờ có các bài giảng của thầy cô mà trưởng thành hơn. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúng em chúc cô/ thầy mãi mãi hạnh phúc.
  • Người lái đò sông Đà phải vượt qua bao ghềnh thác thì các thầy cô cũng không kém phần để đưa đến cho chúng em kiến thức hôm nay. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúng em gửi ngàn lời tri ân đến thầy cô.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy toán

Ngoài những lời chúc nghiêm túc thì sao chúng ta không điểm qua một vài lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy toán vô cùng vui nhộn và lầy lội nhỉ?

  • Dù cuộc đời có rắc rối như hình không gian, phức tạp như hình học phẳng, rối não như bất đẳng thức thì tình yêu em dành cho thầy cô vẫn là con số lớn nhất.
  • Em rất thích hình tròn, vì nó chẳng có điểm đầu điểm cuối. Nó cũng như tình cảm thầy/ cô dành tặng cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc thầy/ cô mãi mạnh khỏe và đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 thật ý nghĩa.
  • Người ta hỏi em “vô cực là gì?” Em nói rằng đó là tình cảm của em dành cho cô/ thầy và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Em chúc cô/ thầy ngày 20/11 thật vui và ý nghĩa.
  • Tình yêu và sự kính trọng của em dành cho thầy cô như sin^2 + cos^2 vì em biết ơn thầy cô 1 lòng không thay đổi.
  • Hình không gian người ta còn vẽ được nhưng những công lao thầy cô dành cho chúng em thì không thể nào diễn tả hết được. Chúng em cảm ơn thầy, cô vì những gì thầy cô đã dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúng em xin kính chúc cô/thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy sử

  • Lịch sử là những ngày đã qua và không thể thay đổi. Kỉ niệm giữa cô trò rồi sẽ thành quá khứ, nhưng tình cảm chúng em dành cho cô không bao giờ đổi thay. Cô mãi mãi là người mà chúng em luôn biết ơn và yêu quý.
  • Hơn 2 ngàn năm qua, dân tộc ta đã đứng vững trước những khó khăn thử thách Nhân ngày 20 tháng 11, em chúc cô cũng luôn vững bước trước mọi khó khăn như các thế hệ cha anh đi trước đã làm.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy vật lý

  •  Em chúc cô có một nhan sắc tồn tại với thời gian như định luật vạn vật hấp dẫn.
  • Chúc thầy cô luôn hấp dẫn người xung quanh như trái đất
    Sức khỏe dồi dào như trọng lực
    Cuộc đời luôn tìm được vị trí cân bằng như lò xo.
  • 20/11 chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc cũng như là sống mãi như nam châm vĩnh cửu và cho em điểm số như gia tốc trọng trường làm tròn.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy hóa

  • Axit và Bazơ làm đổi màu quỳ tím. Còn sự tận tâm và tri thức của cô đã làm thay đổi cuộc đời chúng em. Cảm ơn cô vì tất cả những điều tuyệt vời cô đã làm. Chúng em chúc cô 20/11 vui vẻ.
  • Mong thầy cô có 1 sức khỏe bền vững dẻo dai như khí hiếm, thành công nhiều vô kể như các chuỗi polime và Tình cảm của chúng em dành cho thầy cô sẽ mãi mãi vô biên như độ tan của rượu etylic trong nước.
  • Chúc cô hay cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, hiền hòa như H2O và cho em điểm bằng số e của Ne.
  • Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể lớp chúng em xin gửi ngàn lời chúc tốt đẹp đến thầy cô. Chúc thầy cô luôn vui vẻ và thành công trên con đường sự nghiệp. Chúng em yêu cô như H2SO4 đậm đặc háo nước. Chúng em như phenolphtalein không màu mà gặp cô là bazo nên chúng em luôn đầy sắc hồng. Cô lúc nào cũng nồng nhiệt như sắt cháy trong oxi. Đôi lúc cô cứ như axit nitric, rất giận dữ với những bạn không thuộc bài nhưng rồi lại bay hơi, hiền hậu trở lại. Tụi em quý cô lắm!

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy anh

Để chúc giáo viên dạy tiếng Anh thì tại sao các bạn học sinh lại không sử dụng những mẫu câu tiếng Anh ngắn gọn nhằm thể hiện được sự cố gắng của bản thân trong môn học cũng như là sự kính trọng thầy cô.

  • Thank you for all the knowledge and effort that you have made to take care of us.
  • You are the best teacher ever.
  • Teacher like the light of the sun to bright up my path of knowledge.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho giáo viên dạy sinh

  • Em và cô gặp nhau như A gặp T, như G gặp X, tạo thành phân tử ADN bền vững nhờ liên kết hidro. Những bài học cô dạy chúng em nhiều và đa dạng như các bộ ba axit amin vậy. Chúc cô ngày 20/11 xinh đẹp như vẻ đẹp NST, tinh tế như cấu tạo ADN. Mong rằng chúng em sẽ nhận được số điểm như số cặp nuclêôtít trong 1 chu kì xoắn của ”đại phân tử” ADN.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc 20/11 cho giảng viên đại học

Khác như bật tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, lời chúc 20/11 cho giảng viên đại học thông thường có thể thể hiện sự thân thiết hơn hoặc ngược lại thể hiện sự trang trọng nhất định. Các bạn sinh viên có thể tham khảo:

  • Khi mới bước chân khỏi giảng đường đại học, cuộc đời đối với em vẫn còn là một chặng đường rất dài. Và mỗi lần em muốn bỏ cuộc vì deadline, vì những mệt mỏi trong công việc thì lời nói của thầy lại hiện ra. Cảm ơn thầy vì những bài học và kinh nghiệm thực tế mà thầy truyền đạt trên giảng đường đại học. Những lời thầy dạy đã giúp ích cho em rất nhiều trên chặng đường đời còn lắm gian nan. Nhân dịp 20/11, em chúc thầy luôn luôn mạnh khỏe để tiếp tục sự nghiệp “trồng người” của mình.
  • Cô biết không, bạn bè nhận xét rằng em đã trở nên trưởng thành, hiểu biết, hài hước và khiêm tốn hơn trước rất nhiều. Tất cả đều là do sự “khai sáng” và kinh nghiệm mà cô đã dạy chúng em trên giảng đường đại học. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em muốn gửi một lời chúc đến cô để cảm ơn tất cả những gì mà cô đã làm. Chúc cô có một ngày 20/11 vui vẻ!
  • Cô biết không, cách cô dạy, kiến thức mà cô chia sẻ, sự quan tâm của cô làm nên con người cô – một người giảng viên tốt nhất thế giới! Em chúc cô mãi mãi giữ được nụ cười trên môi, luôn hạnh phúc với những gì mình chọn và tiếp tục làm tốt sự nghiệp giảng dạy của mình.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Lời chúc thầy cô 20/11 tiếng anh

  • Thank you teacher for not only being my teacher, you are also my best friend. Thank you for being a reliable place, full of love for me to share all problems. November 20 is a day for her, I and my parents wish her good health and happiness so that students can always see her bright smile.
  • High school is the last period of a student’s life before stepping on a new page of life. So this is probably a time that we will forever engrave in our hearts and never forget, even though the dust of memories covers the image of teachers standing on the podium. Even though later life will take each of us to a different place, we will always cherish each knowledge that our teachers have imparted as a solid baggage to take us through each difficulty and know how to get up after. stumbles.
  • On November 20th, I don’t know what to say but deeply thank the teacher. Thanks to her merits, my preschool days are the most beautiful days. Wish the teacher always healthy and happy to continue to lead the green sprouts into life.
  • If asked: “Where does success come from?” I will answer that “It’s you – the one who brought us the luggage which is full of knowledge into life”.

Tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản

Xem thêm:

Trên là tổng hợp 100+ lời chúc 20/11 dành cho giáo viên ý nghĩa, hay, ngắn gọn, đơn giản với từng môn học hay trường hợp khác nhau. Mong là những thông tin mà Bamboo chia sẻ sẽ phần nào giúp bạn tìm được lời chúc phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thế nhưng bạn hãy nhớ, lời chúc ý nghĩa nhất là lời chúc từ trái tim. Và đừng quên hãy thường xuyên ghé Bamboo School vì còn rất nhiều thông tin thú vị xung quanh chủ đề học đường đang chờ bạn khám phá đấy!

Facebook
Pinterest

Bài viết liên quan

Đăng ký tư vấn và
Đặt lịch tham quan