Mô tả công việc:
- Thực hiện các thủ tục và hồ sơ pháp lý cho trường
- Quản lý hoạt động của đội xe tài xế, vệ sinh, bảo vệ
- Tham gia quản lý các dự án công trình của nhà trường
- Đảm nhiệm các công việc mua trang thiết bị cho các phòng ban
- Quản lý hoạt động bảo trì cho các cơ sở thuộc hệ thống nhà trường
- Vận hành hệ thống hành chính…
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của cấp quản lý
Yêu cầu:
- Bằng ĐH ngành quản trị nhân lực, hành chính nhân sự, kế toán, kinh doanh hoặc một số ngành nghề khác nếu có liên quan
- Nam/nữ từ 25 – 50 tuổi
- Có kinh nghiệm làm công việc tổ chức hành chính và quản lý nhân viên hành chính, quản lý ngân sách hành chính
- Thành thạo tin học văn phòng, am hiểu quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp
- Có khả năng lãnh đạo, quyết đoán giải quyết vấn đề một cách nhanh và chính xác.
- Chịu được áp lực công việc cao, có tư duy sắp xếp vận hành.
Quyền lợi:
- Mức lương sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Được dùng cơm trưa miễn phí tại trường
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp Luật
- Được hưởng lương tháng 13, 14 và hưởng tiền thưởng trong các ngày lễ tết trong năm
- Nhà trường có các chính sách giảm học phí cho con em theo học tại trường
- Có cơ hội được đào tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn và được làm việc trong môi trường hiện đại.
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng điều hành: Lầu 3, 52 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Tp HCM
Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 6: 7h30 – 17h, nghỉ trưa 1h30p
- Ngày phép năm theo Pháp Luật Việt Nam quy định
- Thứ 7 họp nội bộ, tập huấn buổi sáng.
Thông tin lên hệ:
- Văn phòng điều hành: Phòng Nhân sự – Lầu 3, số 52 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
- CV ứng tuyển gửi về mail: tuyendung@nhanviet.edu.vn.
- Điện thoại: 02839739177 – 0332399697 (Ms. Trinh – Phòng Nhân sự)